เปลี่ยนถังความดันใหม่ ภัทรา หนามแดง

เปลี่ยนถังความดันใหม่ ภัทรา หนามแดง


ลูกค้าอยากได้ปั๊มแบบไหนเราก็จัดให้ได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นปั๊มกลม เหลี่ยม ยี่ห้อฮิตาชิหรือมิตซูบิชิ เราก็ติดตั้งให้ได้ครับ
ถ้าต้องการแรงดันน้ำที่คงที่ น้ำไหลสม่ำเสมอ เหมาะกับบ้านที่มีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วย เพราะระดับความอุ่นก็จะคงที่ และเสียงก็จะเงียบลงมาหน่อย ปั๊มเหลี่ยมก็จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครับ แต่ต้องมีถังเก็บน้ำด้วยครับ เพราะไม่งั้นปั๊มก็จะพังเร็วครับ
การจะเลือกปั๊มน้ำต้องดูกำลังการใช้น้ำของบ้านเราด้วยครับ ถ้ามีห้องน้ำหลายห้อง คนอยู่หลายคน กำลังการใช้น้ำของเราก็มาก เราก็ต้องเลือกปั๊มที่กำลังวัตต์สูงหน่อยครับ
ติดตั้งปั๊มใหม่ ฮิตาชิแบบเหลี่ยม จบงานเรียบร้อยครับ ขอบคุณลูกค้าที่เรียกใช้บริการครับ

ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม เพจ ช่างบีม ช่างซ่อมปั๊มน้ำ ประปา รับเหมา ต่อเติมบ้าน สมุทรปราการ  ด้วยนะครับ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ช่างประปา ช่างซ่อมปั๊มน้ำ สมุทรปราการ

ซ่อมปั๊มรั่ว แพรกษา

ติดตั้งถังดักไขมัน ลาซาล